Astaxanthin แอสต้าแซนธิน สารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดในโลก

ปัญหาความเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาของผิวพรรณอันเป็นอุปสรรคต่อความงามกำลังจะหมดไปเมื่อโลกได้พบกับสารสกัดจากธรรมชาติที่มีชื่อว่า "แอสต้าแซนธิน" (Astaxanthin) สารสีแดงที่กลายมาเป็นผู้ช่วยตัวสำคัญซึ่งจะทำให้คุณ คุณและคุณสามารถยืดอายุผิวพรรณให้แลดูเด็กลงไปอีกหลายปีเลยทีเดียว


แอสต้าแซนธิน (Astaxanthin)

แค่เพียงย่อหน้าแรกก็เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มจะสนใจเจ้าสารแอสต้าแซนธินตัวนี้กันบ้างแล้วและอาจจะอยากรู้จักกับมันเพิ่มมากขึ้นซึ่งเราขออธิบายสั้นๆไม่ยืดเยื้อว่ามันคือสารชนิดหนึ่งที่สามารถพบได้จากสิ่งมีชีวิตในทะเลที่มีสีแดงอาทิ ปลา กุ้ง หอยและสาหร่ายสีแดง รวมทั้งผักผลไม้ทีมีสีส้ม เหลืองและแดง

ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นกว่าที่ทำให้แอสตาแซนธินกลายเป็นที่ต้องการในวงการความงามนั้นก็คือคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า วิตามินอี 550 เท่า โคเอนไซม์คิวเทน 800 เท่า และมากกว่าเบต้าแคโรทีน 40 เท่าจนอาจเรียกได้ว่าแอสต้าแซนธินเป็นสุดยอดของสารต้านอนุมูลอิสระ

สำหรับคุณสมบัติในด้านความงามนั้นต้องบอกว่าเป็นจุดขายของแอสต้าแซนธินกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะการคงความอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ ฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อม ส่งเสริมการสร้างเซลล์ใหม่ ปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลพิษรอบตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แอสต้าแซนธินจึงถูกใช้เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม

คุณสมบัติในเรื่องสุขภาพนั้นก็ต้องบอกว่าเป็นจุดเด่นของแอสต้าแซนธินเช่นกันไล่มาตั้งแต่เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงสมองและระบบประสาท บำรุงสายตา ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด ลดอัตราความเสี่ยงจากการเกิดโรคมะเร็ง รักษาอาการเส้นยึดและพังผืด ลดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เสริมสมรรถภาพทางเพศสำหรับบุรุษ ฯลฯ

ด้วยคุณสมบัติอันเหลือล้นที่ดูแลครอบคลุมทั้งในเรื่องสุขภาพและความงามจึงทำให้แอสต้าแซนธินกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีทั้งผลิตภัณฑ์ที่ออกมาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมความงามให้ได้เลือกกันหลากหลายแบรนด์ เราจึงอยากให้ทุกท่านได้ทดลองแล้วจะพบกับผลลัพธ์ที่น่าพอใจ